19
Th9

Căn Hộ Khách Hàng : Anh Việt Địa Điểm : Bến vân Đồn, Q.4

Bạn có ý tưởng và mong muốn biến căn hộ của bạn thành bản thiết kế nội thất chung cư đẹp. Việc đó không khó, thế nhưng để biến nó thành hiện thực, trở thành ngôi nhà trong mơ ước của riêng bạn, bạn cần tìm được một công ty thi công nội thất chung cư uy tín để đảm nhiệm. Như thế, bạn sẽ không phải mất tiền vào những khoảng không đáng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng ngôi nhà mà bạn nhận được. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất chung cư, DKV HOME tự tin sẽ khiến bạn hài lòng với căn hộ trong mơ của mình.

Với mẫu thi công thiết kế căn hộ cho nhiều dự án GOLDVIVIEW của chúng tôi đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để sắp xếp, bài trí cũng như thiết kế nội thất ngôi nhà của mình sao cho hợp lý và phù hợp với xu thế hiện đại. DKV HOME với nhiều thi công nội thất chung cư và sự tận tâm hy vọng sẽ có cơ hội cùng bạn xây dựng nên tổ ấm cho riêng mình.

Việc chọn lựa một công ty thiết kế nội thất uy tín sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc đảm bảo chất lượng nội thất căn hộ của bạn sau này. Với đội ngũ chuyên nghiệp, công ty thiết kế nội thất sẽ tư vấn và có những phương án phù hợp nhất với sở thích và ví tiền của bạn mà vẫn giúp bạn có được căn hộ ưng ý.

Hãy xác định rõ phong cách bạn mong muốn cho căn hộ của mình. Hiện đại hay cổ điển… bạn cần chắc chắn đâu là phong cách bạn thích và nó phù hợp với tổng thể không gian sống quan bạn. Một căn hộ với sự đồng bộ nhất quán trong thiết kế nội thất sẽ tạo nên tổng thể thanh lịch và gọn gàn, hút mắt khách đến thăm nhà.

Tỉ lệ vô cùng quan trọng để có được một không gian với thiết kế nội thất chung cư đẹp. Với tỉ lệ phù hợp với từng diện tích không gian sử dụng, bạn có nhiều sự lựa chọn cho các ý tưởng thiết kế từ màu sắc đến chi tiết nội thất. Từ đó không gian căn hộ của bạn sẽ có thêm nhiều điểm nhấn và tạo ấn tượng đa dạng, không bị nhàm chán.

Phân chia tỉ lệ không gian giúp bạn có nhiều không gian sinh hoạt và tạo nên sự đa dạng thiết kế cho căn hộ

Nhược điểm của những căn hộ chung cư chính là diện tích sử dụng nhỏ, vậy nên việc tiết kiệm không gian bằng cách sử dụng nội thất đa năng sẽ giúp bạn có thêm diện tích sinh hoạt, đồng thời giúp căn hộ thêm thoáng đãng, rộng rãi. Bạn nên lưu ý chọn nội thất phù hợp với từng không gian sinh hoạt, có sự thống nhất về màu sắc và hoạ tiết, tráng những vật dụng quá rườm rà hoặc không cần thiết gây lãng phí.

Ngày nay, yếu tố phong thuỷ được coi trọng trong nhiều mặt cuộc sống, nhất là thiết kế nhà ở, thiết kế nội thất chung cư. Hãy tham khảo công ty thiết kế để có sự sắp xếp và lắp đặt nội thất hợp lý, phù hợp với mệnh tuổi của bạn để có sự thoải mái nhất trong sinh hoạt. Khi bạn cảm thấy an tâm và thoải mái nhất trong căn hộ của mình thì năng suất làm việc và các mối quan hệ xã hội của bạn cũng sẽ tốt đẹp và thành công một cách nhẹ nhàng hơn.

Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Nội Thất Doanh Khôi Việt
Địa chỉ: 958/10/20A Lạc Long Quân, P.8, Quận Tân Bình
Phone: 0937 139 200
Tel:(028)66.840.835
Email:dkvhomevn@gmail.com
Website: www.dkvhome.com

0/5 (0 Reviews)