22
Th1

Ý tưởng thiết kế nhà phố đẹp ấn tượng với gạch bông

Để thiết kế nhà phố đẹp có nhiều cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao như việc bố trí cây xanh, sử dụng giấy dán tường, bức tranh… và hôm nay bạn sẽ có thêm những ý tưởng mới từ gạch bông. Nghe có vẻ mới lạ nhưng việc áp dụng nó một cách khéo léo sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm sáng và sang hơn rất nhiều.

Thiết kế nhà phố đẹp với sàn nhà gạch bông

Sàn nhà, một vị trí lý tưởng để làm nên vẻ đẹp của một ngôi nhà mà rất đơn giản tiết kiệm.

Bức tường gạch bông nổi bật trong thiết kế nhà phố đẹp

Thay vì sàn nhà bạn có thể biến tấu trên một góc tường ở phòng khách, nó sẽ giống như một miếng giấy dán tượng hoặc những bức tranh họa tiết tuyệt mỹ. Đây là ý tưởng được nhiều công ty thiết kế nội thất ứng dụng trong trang trí nhà cửa.

Góc bếp ấn tượng với gạch bông

Góc bếp nhỏ phân chia giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới với một bức tường hoa trong thiết kế nội thất nhà phố đẹp sẽ rất hợp lý.Chúng vừa trang trí, giúp không gian nấu nướng trở nên ấn tượng, đẹp lại sạch hơn.

Phòng tắm với những gạch bông đẹp

Nếu như bạn đang lo lắng việc sử dụng gạch bông ở phòng khách quá mạo hiểm thì phòng tắm là một điểm đến cho những sáng tạo của bạn.

Với một diện tích nhỏ, phòng tắm nội thất tiện nghi thì một bức tường gạch bông họa tết sẽ trang trí giúp không gian hạn chế trở nên đặc biệt, bắt mắt và thú vị hơn.

Gạch bông trong thiết kế phòng ăn

Thay vì thảm trải sàn trang trí thêm góc ăn uống thì bạn có thể  thay thế bằng gạch bông với những họa tiết màu sắc khác nhau. Hoặc có thể sử dụng những loại gạch bông có những họa tiết hình học để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Gạch bông cầu thang trong thiết kế nhà phố đẹp

Vẻ đẹp xưa cũ trong thiết kế nhà phố sẽ được nhắc lại trong những họa tiết gạch bông ở cầu thang. Thay vì những bậc thang để đi thì việc trang trí thêm những họa tiết sẽ làm các bận thang trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Một góc làm việc ấn tượng với gạch bông 

Công việc đôi lúc sẽ làm bạn căng thẳng mệt mỏi và nếu bạn thường xuyên làm việc tại nhà thì hãy thử việc trang trí một bức tường gạch bông tại nhà như thế nào nhé.

Như vậy để thiết kế nhà phố đẹp thêm ấn tượng thật sự không quá khó, một chút sáng tạo đủ để mang đến một vẻ đẹp riêng biệt. Nếu bạn muốn sở hữu những không gian kiến trúc đẹp hãy thường xuyên cập nhật bài viết của chúng tôi nhé. Tin rằng bạn sẽ có thêm nhiều cách trang trí nhà ở đẹp,sang trọng theo ý mình.

Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Nội Thất Doanh Khôi Việt
Địa chỉ: 958/10/20A Lạc Long Quân, P.8, Quận Tân Bình
Phone: 0937 139 200
Tel:(028)66.840.835
Email:dkvhomevn@gmail.com
Website:
www.dkvhome.com

0/5 (0 Reviews)